เพลง ยิ่งกว่าคำนิยาม : Status Single







ดาวน์โหลดเพลงนี้ กด *3366960 
ติดตามข่าวสาร Status Single ได้ที่
http://www.facebook.com/monomusic หรือที่http://www.facebook.com/StatusSingleBand
ติดต่องานโชว์และคอนเสิร์ตศิลปินค่าย Mono Music ที่คุณรัฐ โทร. 081-6599047

นำแสดงโดย
เซลีน่า วีสมันน์
เอกพงศ์ จงเกษกรณ์

เพราะความรักไม่ใช่ข้าวสาร อาหารแห้ง
เราจึงไม่สามารถตวงให้เธอเห็นได้ว่าคุณรัก­เธอมากเท่าไหร่
"ยิ่งกว่าคำนิยาม" เพลงใหม่ล่าสุดจากวง Status Single (สเตตัส ซิงเกิล)
เพลงรักสมหวังเพลงแรกของ Status Single (สเตตัส ซิงเกิล)
เวลาที่คุณถูกแฟนถามว่า คุณรักเขามากแค่ไหน อะไรคือคำตอบที่ดีที่สุด??
เพื่อต้อนรับฤดูหนาว ฤดูแห่งการบอกรักและความโรแมนติก จึงผลิตเพลงบอกรักที่สุดแสนอบอุ่น
แต่แฝงด้วยความสนุกสนาน ขี้เล่น เพลงความเร็วปานกลางมีจังหวะโยกได้เล็กๆ สดใสทั้งดนตรีและเนื้อหาที่ต้องการจะบอกว่­า "ไม่ว่านิยามความรักของเธอจะเป็นแบบไหน ผู้ชายคนนี้จะทำให้เธอยิ่งกว่านั้น" เปลี่ยนสไตล์การร้องใหม่โดยเน้นที่ความอบอ­ุ่น
และโทนเสียงต่ำ 
ที่มาของเพลงนี้ ก็เริ่มจากการที่ "นัส ปั้น และโฮม" มานั่งคุยกันว่า ที่ผ่านมาตลอดระยะเวลาบนเส้นทางดนตรีของพว­กเขา มีแต่เพลงรักแนวอกหัก หรือเพลงรักแบบจีบสาวมาตลอด ไม่เคยที่จะมีเพลงรักแนวสมหวังเลยซักเพลง ทั้ง 3 หนุ่ม จึงลงความเห็นที่จะแต่งเพลงนี้ขึ้น ให้เป็นอีกหนึ่งมุมมองของ Status Single ที่ไม่ได้มีเพียงด้านของความผิดหวังเท่านั­้น จะเปิดฟังเพลินๆ เวลาคิดถึงแฟน หรือจะใช้เป็นตัวแทนในพรีเซ็นเทชั่นงานแต่­งงานก็หวานกำลังดี เพราะนี่คือ นิยามของความรักที่เป็น "ยิ่งกว่าคำนิยาม"




Executive producer : รัชพล จิตพึงธรรม, Produced by : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี, Co- Producer : ชินวุฒิ วัฒนาสัจจา, Artist : Status Single, Melody by : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี, ชินวุฒิ วัฒนาสัจจา, Lyric : SUPERDI , Arrangement : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี, ชินวุฒิ วัฒนาสัจจา , Recording Engineer : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี , Vocal Director : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี , Digital Edited : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี , Recorded at Guess Music Studio , Mixed and Mastered : วารุศ รินทรานุกุล , Mixed and Mastered at Sevendogs Studio , Art Director : ประวิทย์ เจนสุขุม , Graphic Designer : อริสรา วรศิริ , Creative : พชระ เพียรโป้ย
Photographer : ชัยสิทธิ์ กิจบริบูรณ์ , Stylist : ปัณฑา ซิมตระกูล , ติดต่อประชาสัมพันธ์ : คุณนิว 087 685 4495, คุณเก๋ 089 967 4565