เพลง ความคิดของมือ - SerialNumber (Audio)







ความคิดของมือ --- ซิงเกิ้ลที่2 ในอัลบั้ม Serialnumber : The Journey 
เนื้อร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : สุรไกร เงินมณีรุ่งโรจน์ (เอก)
ฟังเพลงด้วยกันได้ที่ https://www.facebook.com/Serialnumber...


Artist : Serialnumber
EP Album : The Journey

Vocal/Guitar/Keyboard : Surakai Ngenmaneerongroj (Eak)
Sound engineer/Mixed by : P nin vintage
Recorded at Vintage studio
iIlustrator by Mmint
https://www.facebook.com/mmintillus


ความคิดของมือ
คืนที่เรา...ใกล้กัน เหมือนฉันลืมใจ...อยู่ในมือของเธอ(oh..bab­y)
ใจหนึ่งใจ...คนนี้ เก็บเอาไว้ใต้นิ้วเธอ นะ...คนดี(oh..baby) 

ใจ..ฉันอยาก เข้าไปหา
แต่มือฉันอยาก เข้าไปคว้าเธอมากอด
ฉันไม่ได้คิด...อย่างนั้น

* มือมันคิด...คิดว่าเรา ควรใกล้กันสักนิด 
คิดว่ามือ ประกบกัน..อีกนิด มันเป็นความคิดของมือ..ไม่ใช่ฉัน 

** แต่ในความคิด..ของฉัน ไม่เกี่ยวกับมือ..สักนิด 
คิดว่าใจ เราควร..สัมผัสกัน ให้มือเรานั้น ..คุยกัน
ว่าใจเธอนั้น คิดถึงกัน..บ้างไหม

มือบอบบางของเธอ ควรได้ไออุ่นจากใครสักคน
มันบอบบางอย่างนี้ ฉันอยากถนอมมันนะ..คนดี(oh..baby)

ฉันไม่ได้คิดอะไร...มากกว่านั้น
เพียงแค่ฉัน...คิดถึงเธอ 
แค่มือฉันเผลอ...เผลอไป
ขยับไป....เมื่อมันได้เจอเธอทุกที

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น