เพลง วันที่ดีที่สุด - Nexus(Official Music Video)








วันที่ดีที่สุด ศิลปิน NEXUS (Official Music Video)
ดาว์นโหลดริงโทนและเพลงรอสาย กด *491588 โทรออก
คำร้อง/ทำนอง : วิสูตร แสงอรุณเลิศ
Producer : Saturn Man
Director MV : Dragoneyes Team
Executive Producer : วิสูตร แสงอรุณเลิศ
Executive Production Supervisor : รุ่งโรจน์ โตชาญชัย
Label : iMusic Entertainment
www.imusic.co.th

วันที่ดีที่สุด

Hook : นี่คือวันที่ดีที่สุด ในชีวิตของฉันทั้งหมด
และฉันคิดว่ามันเป็นยิ่งกว่าฝัน
ที่มีคนที่ดีที่สุด ได้มายืนเคียงข้างฉัน
ขอสัญญาว่าจากนี้ ฉันจะมีเธอตลอดไป

A1: บนโลกที่มีคนเป็นล้านคน คงมีเหตุผลที่เราได้พบกัน
บางทีมันอาจจะเป็นดวงดาวที่นำทาง ให้ฉันคู่เธอ

B1: จากที่เคยเดินคนเดียว ผ่านวันคืนเดียวดาย
จากนี้จะจับมือไปด้วยกัน สองคน หนึ่งหัวใจ

Hook

A2: ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร จะมีคนนี้ที่คอยยืนข้างเธอ
ไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนแปลงไปสักเท่าไหร่ ใจฉันเหมือนเดิม

B2: ให้ดวงดาวเป็นพยาน ให้จันทร์ช่วยเป็นใจ
จากนี้จะจับมือไปด้วยกัน สองคน หนึ่งหัวใจ

Hook


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น