เนื้อเพลง : กะเทยไม่เคยนอกใจ

ศิลปิน : วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม

อัลบั้ม : กะเทยไม่เคยนอกใจ - Single

คำร้อง / ทำนอง : ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี เรียบเรียง : สิทธิพร สิงห์ไทยสงค์


อยากจะขอแค่คนที่เข้าใจ รักคนที่ร่างเป็นชาย แต่ใจเป็นหญิง สาวประเภทฉัน เหมือนถูกสวรรค์ทอดทิ้ง 
ไม่มีความหมายจริง จริง โดนเขาชิงชัง 
เกิดมายอมและพร้อมให้หลอกลวง ค่ำคืนฉันต้องยืนควง กับความผิดหวัง สาวประเภทสอง 
บินกลับก่อนฟ้าจะสาง เขาด่าทุเรศทุรัง ต้องฟังทั้งน้ำตา
*ทั้งหัวใจที่มี ก็เป็นสตรีนางหนึ่ง แค่ขอกะเทยไปถึงสักครึ่งฟ้า ขอโอกาสฉันที ให้ฉันมีดังปรารถนา 
ขอใครสักคนช่วยมาพาฉันไป
**ฉันเป็นกะเทย รักใครไม่เคยนอกใจ ปลอมแค่เพียงกาย แต่ว่าหัวใจข้างในไม่ปลอม รักฉันได้ไหม 
ฉันมีแต่ให้ ฉันมีแต่ยอม ดอกไม้ปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามาดอมดม
(ซ้ำ*/**)
ถึงเป็นกะเทย ฉันก็ไม่เคยนอกใจ ปลอมแค่เพียงกาย แต่ว่าหัวใจข้างในไม่ปลอม รักฉันได้ไหม 
ฉันมีแต่ให้ ฉันมีแต่ยอม ดอกไม้ปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามาดอมดม ผู้หญิงปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามารักกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น