วัชราวลี fanpage http://www.facebook.com/whatcharawale...
Instagram : @whatcharawaleeofficial
Download ทุกเพลงของวัชราวลีได้ที่ *1238093 หรือ itune

เพลงนี้... มีความหมายกับผมที่สุดในชีวิต 
เป็นเพลงที่ผมเขียนให้กับผู้หญิงที่ผมรัก
ก่อนหน้านี้ เธอเคยถามผมว่า "ไม่มีเพลงของเธอบ้างเหรอ"
และตอนนี้ ....ขณะนี้ .... เพลงนี้ .... 
คือเพลงของเธอนะ " น้อย "

เพลง " น้อย "
เนื้อร้อง - ทำนอง : มนต์ชัย สัตยเทพ " ป๋ำ "
ดนตรี : วัชราวลี
บันทึกเสียง - Mix & Mastering : วินเทจสตูดิโอ 


ฉันไม่เคยดัง และยังคงเดิม
ตอนนี้ หรือว่าตอนไหน

ฉันก็คนหนึ่ง แต่รักฉันยิ่งใหญ่
ใหญ่กว่าใคร เธอคงรู้ดี 

ยังคงมีแค่เธอและต่อไป
ยังจะมีแค่เธอจนสุดท้าย กายแตกสลาย
จนวันที่ฉันหมดลมจากไป 
เชื่อเถอะความรักไม่เคยห่างหาย

มันสถิตย์อยู่ในใจชายคนนี้ 
มันไม่อาจที่จะลบ ล้างเรื่องราวดีๆ 
หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น

เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน
เธอมาทำให้เวลาแห่งรัก สวยงามทุกวัน
หัวใจฉัน จะมีแต่เธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น