หลับฝันดี - ตู่ ภพธร [Official MV]








ดาวน์โหลดโทร *927738 แล้วกดโทรออก / หรือโหลดผ่าน iTune 

คำร้อง&ทำนอง: ภพธร สุนทรญาณกิจ
ขับร้อง: ภพธร สุนทรญาณกิจ
produced & arranged by ภพธร สุนทรญาณกิจ
drums: Kevin Biddle
bass: กรกฎ ศรีธวัชชัย
keys: สมิทธิ์ ปุญญะยันต์
guitars: สิทธา แก้วดีอัษฎาวุธ
mixed & mastered by Pete Tanskul @ 8bit Mixlab
all instruments recorded @ Loveis Studio A
engineered by mit cairotera & a.r.t
all vocals recorded @ popcorn studio engineered by ภพธร สุนทรญาณกิจ

----------------------------------------­------------

A1.เหนื่อยบ้างไหมอะไรๆที่เธอต้องทำทุกวัน
ตื่นแต่เช้ารีบๆออกไปเธอทานอะไรหรือยัง
ฉันพอดูออก ว่าเธอเหนื่อยขนาดไหน

A2.แต่ละวันเธอเดินออกไปเจอโลกที่มันวุ่นว­าย
ไม่ว่าเธอต้องเจออะไร เธอก็ยังเดินหน้าไป
ถึงเธอไม่เคยบอก แต่ก็รู้ว่าเธอคงเหนื่อยและล้า

Pre.ถ้าเธอต้องการใครสักคน
เธอมีฉันรอคอยที่จะปลอบโยน เธอไม่ต้องไปไหนไกล

Chorus
เหนื่อยก็กลับมาบ้านไหม 
กลับมาพักใจเธอสักนิดก่อน
นั่งตรงนี้พิงลงมาข้างๆฉัน 
เรื่องที่เธอร้อนใจ
ให้ระบายให้หมด บอกฉัน
ในคืนนี้จะมีอ้อมแขนของฉันให้เธอได้พักผ่อ­น
เหนื่อยมากแล้ว นอนลงมาข้างๆฉัน 
พรุ่งนี้ค่อยเริ่มใหม่
หลับให้เย็นสบายคืนนี้ปล่อยให้ฉัน 
กล่อมเธอให้หลับฝันดี

A3.หนักแค่ไหนเธอทำต่อไปและไม่เคยท้อใจ
แบกความฝันเดินทางออกไปไม่ว่าจะใกล้ไกล
หนทางที่ลำบาก บางครั้งก็อาจทำให้อ่อนล้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น