นาทีเดียวอย่างกับสิบปี : บีม จารุวรรณ (Full song) - The Empty Room Project






ติดตามเพลงใหม่จาก The Empty Room Project ได้ทุกวันจันทร์
ทาง http://www.youtube.com/MrMonoMusic เท่านั้น
ติดตามคลิปและข่าวเพิ่มเติมที่
http://www.facebook.com/monomusic
และ http://www.facebook.com/mrfellowmusic
♪ เพลงที่ไม่อยากให้เวลาหยุดเคลื่อนไหว

"The Empty Room" อัลบั้มรวมเพลงเพราะสำหรับ"คนที่ไม่มีใคร" จากค่าย Fellow Music (ภายใต้สังกัด Mono Music) โดยมี ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี เป็นผู้บริหารงานและโปรดิวเซอร์ มีผลงานเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายกับหลาก­หลายศิลปินไม่ว่าจะเป็น พีท พีระ, แพรว คณิตกุล, ป๊อบ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ,Sleepless Society, อ้อน ลัคนา, Circle 22 ,โบลิ่ง มานิดา เป็นต้น 

หลากหลายเรื่องราวของคนหัวใจว่างเปล่าทั้ง­สุขทั้งเศร้ารวมกัน สมดุลย์ไปด้วยมุมมองของคนที่ไม่มีใครในทุก­รูปแบบ ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงคุณภาพจากนักร้องที่มี­ชื่อเสียง อาทิ หนึ่ง ETC., ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, บีม จารุวรรณ, โตน โซฟา, หนุ่ย นันทกานต์, แอน ธิติมา และอีกมากมาย ทำให้ "The Empty Room" เป็นอัลบั้มที่จะทำให้คุณไม่กลัวความเหงาอ­ีกต่อไป

ซิงเกิ้ลที่สองจากโปรเจค The Empty Room "นาทีเดียวอย่างกับสิบปี" ห้องของคนพยายามจะลืมความรัก จาก "บีม จารุวรรณ" ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ห้าว แหบเสน่ห์บวกกับแนวเพลงที่มีโครงสร้างของ Modern Rock ผสมผสานความนุ่มนวลของเสียงเปียโน ยิ่งทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงเศร้าที่ตอกย­้ำความเหงาและความเดียวดายของความรักยิ่งข­ึ้น
เปิดประตูสู่ห้องที่สองของ The Empty Room นาทีเดียวอย่างกับสิบปี เพลงที่ไม่อยากให้เวลาหยุดเคลื่อนไหว แล้วพบกับห้องว่างห้องอื่น ๆ ได้เร็ว ๆ นี้ ♪

Executive Supervisor : รัชพล จิตพึงธรรม /Executive Producer : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี /Producer : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี /Co-Producer : ชินวุฒิ วัฒนาสัจจา /Lyrics : ปัญญา โกเมนไปรินทร์ /Melody : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี , ชินวุฒิ วัฒนาสัจจา /Arrangement : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี , ชินวุฒิ วัฒนาสัจจา /Recording Engineer : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี /Vocal Director : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี /Digital Edited : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี /Recorded at Guess Music Studio, A More Studio /Mixed and Mastered : วารุศ รินทรานุกูล /Mixed and Mastered at Dog's House
/All Instruments by Arranger except Drums by สุรพงษ์ ปิ่นแก้ว /Chorus by ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี /Art Director : ประวิทย์ เจนสุขุม / Graphic Designer : อริสรา วรศิริ / Photographer : ตติพล ขุนอ่อน / Stylist : ประภาพร ยาอินทร์ / ติดต่อประชาสัมพันธ์ : คุณนิว 087 685 4495 / คุณเก๋ 089 967 4565 / คุณโป้ง 085 917 1709

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น