Garden Music Presents : Special Project พิเศษส่งท้ายปี Garden (THE MEMORIES) โดยการนำคุณย้อนเวลาผ่านความทรงจำกับเพลงท­ี่เคยคุ้น 5 ยุคสมัย กับ 5 เพลงรัก บนบรรยากาศใหม่ ถ่ายทอดผ่านเหล่าศิลปิน Garden ยกค่าย เราเชื่อว่าในทุกความทรงจำ จะมีเรื่องราวอยู่ในนั้นเสมอ :) 
5 Songs & 19 Artists




Download on iTunes : http://bit.ly/MarkSplitiTunes
Download on Deezer : http://bit.ly/MarkSplitDeezee
Download on MP3 : *339966




GARDEN MUISIC Facebook : gardenermusic
GARDEN MUISIC Instagram : gardenmusic
GARDEN MUISIC Twitter : gardenthemusic



คำร้อง : ธนัย พรพงศ์
ทำนอง : ธนัย พรพงศ์
เรียบเรียง :เอกชัย จุลภมรศรี




ก็เคยรักเธอ และยังรักอยู่ 

แต่ดูเหมือนเธอ ไม่เคยสนใจ

อาจเป็นเพราะเรา ต่างกันมากมาย 

เลยทำให้เรา ไม่อาจร่วมทาง




ยังจดจำเธอในทุกวันเวลา ที่ผ่านมา ยังคงคิดถึงเธอ

แม้วันคืนจะเปลี่ยนแปลงไปเพียงใด ภาพเธอนั้น ไม่อาจจะลบเลือน




แต่เธอไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...

ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอ ในใจฉันมันมีแต่เธอ

ไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...

ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอในใจฉันมันมีแต่เธอ.­.ผู้เดียว




ก็ยังเสียดาย ที่เราไม่รักกัน หากคืนและวัน ได้ผ่านคืนย้อนมา

จะบอกให้เธอ ให้เธอได้รู้ว่า มีฉันอยู่ตรงนี้ เธอได้ยินไหม




ยังจดจำเธอในทุกวันเวลา ที่ผ่านมา..ยังคงคิดถึงเธอ

แม้วันคืนจะเปลี่ยนแปลงไปเพียงใด ภาพเธอนั้น ไม่อาจจะลบเลือน




แต่เธอไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...

ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอ ในใจฉันมันมีแต่เธอ

ไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...

ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอ ในใจฉันมันมี แต่เธอผู้เดียว



ยังจดจำเธอในทุกวันเวลา ที่ผ่านมา..ยังคงคิดถึงเธอ(แต่เธอไม่เคยรู­้)

แม้วันคืนจะเปลี่ยนแปลงไปเพียงใด ภาพเธอนั้น ไม่อาจจะลบเลือน (แต่เธอไม่เคยรู้)



แต่เธอไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...

ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอในใจฉันมันมีแต่เธอ

ไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...

ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอ ในใจฉันมันมีแต่เธอ..ผู้เดียว




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น