Download เพลง,เสียงรอสาย,ริงโทน ศิลปิน เป้ จักรพงศ์ กด*1238103 iTunes และ KKBOX

เพจวง เป้ จักรพงศ์ https://www.facebook.com/PaeJakrapong...
เพจค่ายเพลง LeeSaw RECORDhttps://www.facebook.com/pages/LeeSaw... 



"ทุกคนย่อมมีคุณค่าในตัวเสมอ เชื่อว่าเกือบทุกคนก็เห็นด้วยและมองว่าควา­มคิดนี้เป็นสิ่งถูกต้อง แต่ในห้วงเวลาหนึ่ง อาจมีบางครั้งที่เรารู้สึกอ่อนแอ ท้อแท้ หมดแรงจะก้าวเดินต่อไป รู้สึกว่าตัวเองไม่มีความหมาย จนทำให้เกิดคำถามภายในใจที่อยากพูดออกไปว่­า "ฉันมีค่าบ้างไหม" เพลงนี้จะเป็นตัวแทนทุกความรู้สึกเหล่านั้­นสำหรับทุกคน...ฉันมีค่าบ้างไหม - เป้ จักรพงศ์ "



SPONSOR Ifeel Studio Act Arts Chiangmai มะม่วงกวน "กวน จน มึน"



STARING Peerayut Manassanit Faifah Prempracha Worakit Worakul



SUPPORTING ACTORS Katesiree Yokas Pratom Jongsarm Nudpawee Choncharoen Chayanit torcharroen



ACTING COACH Thitipat Teng



DIRECTOR Danurit Supamoon



MUSIC & LYRICS Jakrapong Tienvichit



ARRANGED Por Chonlawit Nonthawasee



MIXED DOWN & MASTERING Mengnoi Gravity



RECORDED G.B.U. RECORD, Yinyang Studio



PHOTOGRAPHER Kritapat Kontrong



ASSISTANT DIRECTOR Natthapong Suphakkunnatham



MAKE UP Chawan Thaksin



CAMERA & EQUIPMENT Ifeel Studio

- ฉันมีค่าบ้างไหม - เป้ จักรพงศ์ 
ฉันไม่เคยเรียกร้องความรักใดใดมากมายเกินไ­ป ไม่คิดทำตัววุ่นวาย แต่ความรักที่เธอให้ฉัน ดูไม่ค่อยห่วงใยกัน เนิ่นนานจนฉันเริ่มสงสัย



*(ว่า)(ทุก)ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันสำคัญกับเธอแค่ไหน มีค่าเพียงไร หรือไม่มีความหมายใดเลย ถ้าฉันหายไปจากชีวิต ไม่มาเจอหน้าเธอเหมือนที่เคย เธอจะสังเกตไหม ฉันอยากจะรู้ว่าฉันมีค่าบ้างไหม



ฉันต่อให้ยอมยังไงก็เป็นคนมีหัวใจ ไม่ใช่ไม่รู้สึกนะ เป็นแค่เพียงอากาศเท่านั้น ฉันเป็นเพียงลมแค่นั้น ทุกครั้งเมื่อได้มองแววตา



รักฉันบ้างไหม สักครั้งเธอเคยบ้างไหม หนึ่งคำถามของคน ที่โง่งมงาม ที่ได้แต่ถามกับตัวเองอย่างนี้


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น