เธอสวยงาม feat.Bom Bam -The Sound of men's heart By Por Chonlawit [Official MV]








Download เพลง,เสียงรอสาย,ริงโทน ศิลปิน ปอ ชลวิชญ์ กด*1238103 iTunes และ KKBOX
http://www.leesawrecord.com
เพจค่ายเพลง LeeSaw RECORDhttps://www.facebook.com/pages/LeeSaw... 
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : LeeSaw RECORD
โทรศัพท์ 085 - 0323486

เพลง "เธอสวยงาม Feat.Bom Bam" เป็นซิงเกิ้ลแรกจากโปรเจ็คพิเศษของศิลปินป­อ ชลวิชญ์ ที่มีศิลปินเชียงรายมาร่วมแจมมากมายโดยเพล­งนี้ได้ศิลปินบอมแบมมาร่วมร้องเพลงให้
เพลง "เธอสวยงาม Feat.Bom Bam" เป็นบทเพลงที่แทนใจของผู้ชายที่กำลังตามหา­ความรักที่สวยงาม และวันหนึ่งได้พบกับผู้หญิงในดวงใจซึ่งตอบ­โจทย์ใช่ทุกๆอย่างที่ใจกำลังตามหา จึงเปรียบเธอว่า"เธอสวยงาม เธอคือคนที่ฉันแอบรักตามหามานาน"

**ความพิเศษของMusic videoเพลงนี้ เราได้เชิญชวนผู้หญิงที่น่ารักทั้ง 32 คนมาร่วมสนุกโดยการส่งคลิปของพวกเธอทั้ง32 คนมาร่วมสนุก ติดตามรับชมความน่ารักของพวกเธอทั้ง 32 คน ได้ใน Music videoเพลงนี้

ผลงานกำกับ [Official MV] จาก กึ้ดเองแป๋งเองโปรดั๊กชั่น
ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก G.B.U RECORD ห้องบันทึกเสียงคุณภาพจังหวัดเชียงราย สามเหลี่ยมทองคำhttps://www.facebook.com/pages/GBU-Re...

เพลง เธอสวยงาม feat.Bom Bam 
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ปอ ชลวิชญ์ นนทวาสี
MIXDOWN & MASTERING: ปอ ชลวิชญ์ นนทวาสี
PRODUCED BY: ปอ ชลวิชญ์ นนทวาสี
RECORDED AT G.B.U RECORD

ก็เพราะว่าความรัก มันคือสิ่งที่สวยงาม และฉันเฝ้าตามหา ความรักที่มันสวยงาม 
**ออกตามหาเพื่อให้หัวใจ ได้พบความสุข ใครสักคนที่มีความรักที่สวยงาม 
แล้ววันนี้ได้พบเธอ จึงหวังว่านั้นคือคนที่ใช่ 
**เธอสวยงาม คือเธอที่ฉันเจอ เธอสวยงาม คือเธอคนที่ใช่
เธอสวยงาม คือเธอที่ฉันเฝ้ารอ เธอสวยงาม คือเธอที่ฉันแอบรัก
ไม่รู้ว่าเธอนั้น เธอจะมีใครแล้วหรือยัง ก็หวังว่าเธอนั้น ออกตามหาความรักเหมือนกัน 
( * )
แอบรักแอบมองอยากบอกกับเธอว่าเธอนั้นสวยงา­ม รอยยิ้มใบหน้า ดวงตาแก้มเธอมันทำให้หวั่นไหว
ได้ไหม ถ้าเธอมอง ถ้าเธอลองมองที่ฉัน สักครั้งให้ใจของฉันนั้นได้กลับมาจนเดินอี­กครั้ง 
ถ้าตอนนี้เธอยังไม่มีเจ้าของ ถ้าตอนนี้เธอยังไม่มีใครจอง ได้ไหมเธอคนสวยให้ฉันเป็นคนที่รักเธอ 
หัวใจที่ฉันมี จะมีให้เธอผู้เดียว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น