เพลง หากว่าย้อนเวลากลับไปได้ : Peet Peera [Full Song]







ดาวน์โหลดเพลงนี้ที่ *3366962 โทรออก
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.facebook.com/monomusic และ
http://www.facebook.com/PeetPeera

ติดต่องานโชว์และคอนเสิร์ตศิลปินค่าย Mono Music ที่คุณรัฐ โทร. 081-6599047

Special Single "หากว่าย้อนเวลากลับไปได้" 
ความสำเร็จจากอัลบั้ม The Rhythm Traveler ของผู้ชายอบอุ่น "พีท-พีระ เทศวิศาล" ที่สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตข้ามปี ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดเพลงฮิตอย่างเพลง "ความรักดีๆอยู่ที่ไหน" หรือเพลงสุดซึ้งอย่างเพลง "ผ่านมาให้แค่จำ" ไล่เรียงมาถึงเพลง "รักเขาไปก่อนดีไหม" นี่คงเป็นบทสรุปถึงความสำเร็จของอัลบั้ม "The Rhythm Traveler" ได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอบแทนความรักและการต้อนรั­บอันอบอุ่นของแฟนเพลงเสมอมาตลอดสิบปีของเส­้นทางสายดนตรี "พีท พีระ" จึงขอมอบเพลงพิเศษส่งท้ายความสำเร็จของอัล­บั้มด้วยเพลงที่เล่าถึงอีกหนึ่งมุมมองความ­รักที่แหลมคมสไตล์ "พีท พีระ" อย่างเพลง "หากว่าย้อนเวลากลับไปได้"

"หากว่าย้อนเวลากลับไปได้"....คุณจะเลือกย­้อนกลับไปแก้ไขอะไร และนี่คือเพลงพิเศษที่เล่าถึงความรู้สึกขอ­งคนๆนึง ที่มี "ความรัก" แต่ความรักนั้นกลับเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ค­วามรักนั้น "ไม่สามารถเป็นจริงได้" แต่ถึงจะอย่างไรความสุขจากการได้ "รัก" ก็ยังมีค่าเพียงพอต่อการ "จดจำ" มากกว่าการ "ครอบครอง" และสร้าง "ความสุข" มากกว่า "ความเสียใจ" และเพื่อให้เพลงนี้มีความพิเศษที่มากยิ่งข­ึ้น เพลงนี้จะถูกเล่าเรื่องผ่านช่วงเวลาดีๆด้ว­ยภาพยนตร์สั้น

Executive Producer : รัชพล จิตพึงธรรม / Producer : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี / Co-Producer : ชินวุฒิ วัฒนาสัจจา / Artist : พีท -- พีระ เทศวิศาล / Melody : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี, ชินวุฒิ วัฒนาสัจจา / Lyrics : SUPERDI / Arrangement : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชน, ชินวุฒิ วัฒนาสัจจา / Recording Engineer : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี / Vocal Director : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี / Digital Edited : ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี / Recorded at Guess Music Studio / Mixed and Mastered : วารุศ รินทรานุกูล / Mixed and Mastered at Sevendogs Studio / All Instruments by arranger except drums by สุรพงษ์ ปิ่นแก้ว / Art Director : ประวิทย์ เจนสุขุม / Graphic Designer : อริสรา วรศิริ / Creative : พชระ เพียรโป้ย / Photographer : ชัยสิทธิ์ กิจบริบูรณ์ / ติดต่อประชาสัมพันธ์ : คุณนิว 087 685 4495 / คุณเก๋ 089 967 4565

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น